Tin tức
Ưu điểm của ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng

Như các bạn đã biết, giấc ngủ trưa sẽ có khả năng cao trong việc giúp duy trì trạng thái tỉnh táo để có thêm năng lực vào buổi chiều. Chính vì vậy, giấc ngủ trưa có ý nghĩa rất lớn đối với những người làm việc văn phòng. Tuy nhiên, để có một giấc ngủ thật sự đạt hiệu quả tốt thì bạn cần phải sở hữu cho mình chiếc ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng. Ngủ dưới một chiếc ghế thoải mái sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ vô cùng thoải mái. Ngay sau đây hãy cùng Sumika tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng nhé.

Sumika là thương hiệu nổi tiếng

Sumika từ trước tới nay được người tiêu dùng biết đến là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Đồng thời, thức hiệu này đã nhận được vô vàn sự tin yêu của đông đảo các người tiêu dùng. Không chỉ khách hàng trên toàn thế giới nói chung mà còn khách hàng ở Việt Nam rất ưa chuộng sản phẩm đến từ Sumika. Chính vì vậy, Sumika đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu và tìm tòi đưa ra sản phẩm ghế xếp thư giãn chất lượng nhất. Từ đó, thương hiệu Sumika đã mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm ghế xếp thoải mái, dễ chịu cho người nhân viên văn phòng.

Sản phẩm ghế vô cùng nhỏ gọn

Văn phòng hay công ty chính là nơi có số lượng người làm việc khá nhiều. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm ghế xếp thư giãn có kích thước nhỏ. Hoặc bạn cũng có thể dựa vào diện tích mà bạn muốn đặt ghế để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Những chiếc ghế thư giãn ngủ trưa văn phòng thương hiệu Sumika có thích thuốc rất gọn nhẹ. Từ đó, đảm bảo rằng bạn có thể xếp chúng gọn gàng vào một góc mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Cấu tạo vô cùng đặc biệt

Ghế xếp thư giãn ngủ trưa thương hiệu Sumika có cấu tạo vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ, cấu tạo được hình thành từ khung thép chắc chắn và to khỏe. Đi kèm với đó chính là các chân đế được thiết kế vuông góc. Hơn nữa, 4 chân của sản phẩm kia sếp thương hiệu Sumika đã được nhà sản xuất gắn kết bởi căng ngang. Đi kèm với đó không thể bỏ qua được công nghệ hàn hiện đại tiên tiến. Đặc biệt, các chân ghế xếp thương hiệu Sumika này cũng được bao bọc bởi các đai nhựa vô cùng hiện đại và cao cấp. Chính vì vậy, nhờ những tính năng đó mà sản phẩm đã hạn chế được trơn trượt.

Chất liệu cực kỳ chắc chắn

Những chiếc ghế xếp thư giãn văn phòng thương hiệu Sumika đều được làm từ chất liệu vô cùng chắc chắn. Với phần khung của ghế được làm bằng thép cực kỳ bền bỉ, sử dụng lâu dài với thời gian. Đồng thời, chân ghế được bọc một lớp cao su chống trơn trượt mang lại hiệu quả lớn trong việc sử dụng. Từ đó, bạn có thể an tâm khi nghỉ ngơi trên sản phẩm ghế xếp thư giãn tại Sumika.

Ghế xếp có trọng tải vô cùng lớn

Hiện nay, tải trọng của sản phẩm ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng thương hiệu Sumika đã lên tới 300kg. Đặc biệt, đây là trọng tài mà không có bất kỳ chiếc ghế xếp nào có thể so sánh được. Chính vì vậy, ghê sếp Sumika phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Hơn nữa, bạn cũng có thể an tâm khi thư giãn trên sản phẩm mà không lo ngại trường hợp ghế bị gãy hay xuống cấp.

Sản phẩm mang lại sự thoải mái khi nghỉ ngơi cho người tiêu dùng

Ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng thương hiệu Sumika với sự linh hoạt rất khéo léo. Đó chính là loại vải công nghiệp cao cấp có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Hơn nữa, loại vải này có độ bền rất cao mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người tiêu dùng. Khi sử dụng ghế xếp này chúng ta có cảm giác được nâng niu hơn trong quá trình nghỉ ngơi thư giãn đọc sách hay nghe nhạc. Không chỉ vậy, chất liệu vải này còn có khả năng hạn chế bụi bẩn bám dính. Đặc biệt là giảm bớt gánh nặng trong việc lau chùi, vệ sinh vô cùng tiện lợi. 

Ghế xếp có khả năng linh hoạt độ nghiêng tùy theo sở thích

Ghế xếp thư giãn thương hiệu Sumika chúng tôi với sự linh hoạt đến từ thiết kế vô cùng thông minh. Nhà sản xuất luôn tạo ra những thiết kế giúp ghế xếp có thể thư giãn một cách tốt nhất. Đó chính là ghế có thể linh hoạt độ nghiêng theo tùy ý thích của người tiêu dùng. Điều này vô cùng quan trọng bởi giấc ngủ trưa của nhân viên văn phòng thường rất ngắn. Tất cả mọi thao tác cần phải chuẩn bị trong thời gian ngắn nhanh gọn và nhẹ nhàng. Hơn nữa, điều này còn tránh gây ảnh hưởng đến những người khác mà mình vẫn có giấc ngủ ngon lành.

Trên đây, Sumika chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những ưu điểm của ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng. Chắc hẳn bạn đã biết được những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại phải không? Nếu có thắc mắc gì hay muốn đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay nhé!