Tin tức
Xe đẩy hàng Sumika có tốt không?

Xe đẩy hàng Sumika

Hiện nay, xe đẩy hàng được sử dụng vô cùng phổ biến để việc vận chuyển những loại hàng cồng kềnh, nặng, nhiều,... trở nên đơn giản hơn. Nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng hóa rất lớn và trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp loại xe này. Trong đó nổi bật có dòng xe đẩy hàng Sumika được nhiều khách hàng quan tâm, tin dùng. Tuy nhiên, đối với khách hàng mới tìm mua xe đẩy khá e ngại, không biết liệu rằng: “Xe đẩy hàng Sumika có tốt không?” 

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng theo dõi bài viết sau nhé.

 

1. Thương hiệu SUMIKA

SUMIKA là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm vô cùng nổi bật như là: thang nhôm, máy hút bụi, xe đẩy hàng hóa,... Sumika là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, là cái tên bảo chứng cho chất lượng, sự tin cậy và uy tín.

 

2. Đánh giá thiết kế xe đẩy Sumika

Xe đẩy hàng Sumika được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có thiết kế linh hoạt, thông minh, tiện dụng. 

  • Thiết kế tay cầm có độ cao vừa phải, người dùng sẽ không phải cúi khom người khi đẩy xe. Tay cầm có thể gập xuống dễ dàng giúp bạn có thể thuận lợi cất giữ thuận tiện khi không sử dụng mà không tốn nhiều diện tích.

  • Mặt sàn của xe đẩy được thiết kế có vân giúp tăng khả năng chống trơn trượt khi để hàng hóa lên. Ở vị trí các góc nhọn của mặt sàn được bọc nhựa kỹ càng tránh va quẹt, đảm bảo an toàn cho người dùng và hàng hóa. 

  • Hệ thống bánh xe vô cùng linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thao tác di chuyển xe một cách thuận tiện, nhanh gọn. 

 

3. Chất liệu sản phẩm xe đẩy hàng Sumika

Xe đẩy Sumika được làm từ chất liệu cao cấp và đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

  • Khung xe được sản xuất từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Nhờ chất liệu này mà hạn chế được những tình trạng oxy hóa, gỉ sét, giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Khung xe vô cùng chắc chắn có thể chịu được tải trọng đến 350kg (tùy model), chịu được lực va đập mạnh. Nhờ đó mà, xe đẩy hàng Sumika có thể vận chuyển đa dạng hàng hóa, ngay cả các hàng hóa có tải trọng lớn.

  • Bánh xe làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ bền dẻo cao, vô cùng chắc chắn và được gia cố cẩn thận. Với chất liệu này bạn có thể thoải mái đẩy xe ở nhiều loại sàn khác nhau mà không lo ngại để lại dấu vết. 

 

4. Giá thành hợp lý

Các sản phẩm xe đẩy SUMIKA vô cùng đa dạng, với nhiều tính năng, khả năng chịu tải trọng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng như thế nào mà hãng có các model thích hợp để bạn có thể chọn mua. Hiện nay trên thị trường, xe đẩy hàng SUMIKA được bán với giá dao động từ 900.000 - 3.000.000. Với mức giá cạnh tranh và vô cùng hợp lý là một trong những điểm cộng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.

 

Còn bạn thì sao? 

Qua bài viết trên, chúng tôi tin chắc bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy hàng ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình thì Sumika sẽ làm bạn hài lòng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về xe đẩy hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM GIA NGUYỄN

  • Số 17-19, Đường D15 , Phường Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

  • (028) 3815 3333 - (028) 6682 9999 - 08 3815 3333 (Từ 8:00 - 17:00 các ngày trong tuần)

  • Phản ánh về hàng hóa, dịch vụ: 0916 61 68 79

  • info@phamgianguyen.vn